Sáng ngày 07/11/2021, trường THPT Lâm nghiệp Đồng Nai đã tổ chức tiêm vaccine mũi 1 ngừa COVID-19 cho các em học sinh tại trường nhằm thích ứng với thời kỳ mới vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế và học tập diễn ra tập trung đảm bảo an toàn về sức khỏe cho các em học sinh.



Thầy Nguyễn Trường Sơn – Hiệu trưởng và Thầy Nguyễn Kim Hậu – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô chủ nhiệm lớp đã có mặt hỗ trợ, kiểm tra, thăm hỏi tình hình sức khỏe của các em học sinh trước, trong và sau khi tiêm.



Từ sáng sớm, đông đảo học sinh đã đến trường theo thời gian quy định. Sau khi được kiểm tra đầy đủ các thông tin, phiếu đăng ký khám sàng lọc, đồng ý từ gia đình, các em học sinh bắt đầu di chuyển vào khu vực tiêm chủng. Các em học sinh được khám sàng lọc trước khi nhân viên y tế tiến hành tiêm chủng, sau đó chờ 30 phút nếu không có biểu hiện gì sẽ được nhân viên y tế cho về.



Nhờ việc chuẩn bị sẵn các giấy tờ và đã được giáo viên chủ nhiệm tư vấn đầy đủ nên việc tiêm chủng được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Bên cạnh đó, tại điểm tiêm đều có sự phối hợp nhịp nhàng giữa Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô chủ nhiệm lớp và các lực lượng an ninh địa phương, đội ngũ y tế, tình nguyện viên,  đảm bảo tốt việc giãn cách và quy định về an toàn tiêm chủng.