Ngày 02/3/2024, Trường Đại học Lâm nghiệp Phân hiệu tại tỉnh Đồng Nai (VNUF2) đã tổ chức buổi tư vấn, hướng dẫn cho học sinh trường THPT Lâm Nghiệp Đồng Nai (F-School) về thủ tục đăng ký hồ sơ xét tuyển đại học chính quy năm 2024.



Chương trình là dịp để cán bộ tư vấn tuyển sinh được gặp gỡ và trao đổi trực tiếp, cụ thể với các bạn học sinh khối 12 của F-School, nhấn mạnh những ngành nghề tuyển sinh của nhà trường, phương thức xét tuyển, mức học phí và cơ hội việc làm trong tương lai.

Trong buổi làm việc, các bạn học sinh F-School còn được hướng dẫn chi tiết về phương thức xét tuyển sớm của nhà trường, cách đăng ký online và viết phiếu đăng ký xét tuyển. Tại đây, các bạn học sinh đều hứng khởi khi được tư vấn thông tin đầy đủ, chính xác và kịp thời, và nhiều câu hỏi, thắc mắc của các bạn đã được đoàn tư vấn giải đáp thỏa đáng.
 
Thời gian đăng ký dự thi Tốt nghiệp THPT 2024 và xét tuyển Đại học đang dần rút ngắn lại, cũng có nghĩa là áp lực chọn ngành, chọn trường ngày càng lớn trên vai các bạn học sinh khối 12. VNUF2 hi vọng góp phần cung cấp cho các bạn học sinh khối 12 F-School những thông tin cần thiết giúp các bạn đưa ra quyết định thật đúng đắn cho mình.

Một số hình ảnh tổng hợp: