Ngày 28/5/2024, Trường THPT Lâm nghiệp Đồng Nai đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023-2024. Buổi lễ không chỉ nhìn lại chặng đường một năm học đã qua mà còn vinh danh, khích lệ những cố gắng và thành công của tập thể, thầy và trò nhà trường.



Tham dự buổi Lễ, về phía Phân hiệu trường Đại học Lâm nghiệp tại tỉnh Đồng Nai (VNUF2) có sự hiện diện của TS. Mai Hải Châu – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc phân hiệu; Đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng, Khoa chuyên môn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên VNUF2; về phía lãnh đạo Trường THPT Lâm nghiệp Đồng Nai có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Trường Sơn – Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Kim Hậu – Phó hiệu trưởng; cùng các thầy cô giáo, đại diện Hội cha mẹ học sinh và các em học sinh Trường THPT Lâm nghiệp Đồng Nai.


ThS. Nguyễn Trường Sơn – Hiệu trưởng trường THPT Lâm nghiệp Đồng Nai phát biểu

Mở đầu buổi Lễ tổng kết, Thầy Nguyễn Trường Sơn – Hiệu trưởng trường THPT Lâm nghiệp Đồng Nai đã đã báo cáo tổng kết, đánh giá các kết quả đã đạt được và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong năm học 2024-2025.


TS. Mai Hải Châu – Phó Giám đốc phân hiệu phát biểu

Thay mặt lãnh đạo VNUF2, TS. Mai Hải Châu –Phó Giám đốc phân hiệu đã phát biểu chúc mừng sự cố gắng nỗ lực của toàn thể các thầy cô, CBCNV nhà trường và học sinh đã vượt qua mọi điều kiện khó khăn để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, hy vọng rằng mỗi thầy cô là một người truyền lửa tận tâm được học trò mến yêu; mỗi học trò luôn không ngừng quyết tâm học tập, rèn luyện để trưởng thành mỗi ngày. VNUF2 sẵn sàng chào đón và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học sinh trường THPT Lâm nghiệp Đồng Nai tiếp tục học tập lên bậc đại học sau khi hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông.

Năm học vừa qua, với tinh thần đoàn kết, nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh, Trường THPT Lâm Nghiệp Đồng Nai đã đạt được nhiều thành tích vượt trội với nhiều giải cao trong cuộc thi các môn Văn hóa, cuộc khi KHKT các cấp. Chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao, học sinh xếp loại học lực giỏi, khá đều tăng, chiếm tỉ lệ cao. Nhà trường đã tích cực đổi mới giáo dục, kết hợp giảng dạy văn hóa với rèn luyện kĩ năng sống, hoạt động trải nghiệm.

Nhân dịp này, Trường THPT Lâm nghiệp Đồng Nai đã trao giấy khen, khen thưởng cho các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc, học sinh giỏi, học sinh tiên tiến, học sinh có nhiều cố gắng trong học tập và rèn luyện. Khép lại một năm học cũ, thầy và trò THPT Lâm Nghiệp Đồng Nai hứa hẹn sẽ nỗ lực để có một kết quả cao hơn nữa ở năm học tiếp theo.

Một số hình ảnh tổng hợp:

 


Link hình ảnh đầy đủ: https://photos.app.goo.gl/bQAZjv3JyqjW8N716