Sáng ngày 05/09/2022, Trường THPT Lâm nghiệp Đồng Nai đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới năm học 2022-2023.



Tới dự buổi Lễ khai giảng năm học 2022-2023:

Về phía đại biểu khách mời: ông Lê Văn Anh - Phòng TCCB Sở GDDT tỉnh Đồng Nai; Bà Vũ Thị Minh Châu – Phó bí thư Huyện uỷ – CT.UBND huyện Trảng Bom; Lãnh đạo Thị trấn Trảng Bom; Chủ tịch Hội huyến học huyện Trảng Bom; Hội trưởng hội PHHS nhà trường và các đơn vị tài trợ đã về dự lễ.

Về phía Trường ĐH Lâm nghiệp: NGND.GS.TS Trần Văn Chứ - BTĐU - Hiệu trưởng Trường  Đại học Lâm nghiệp và Lãnh đạo các phòng trực thuộc trường Đại học Lâm Nghiệp đã về dự lễ chúc mừng Nhà trường;

Về phía Phân hiệu trường ĐH Lâm nghiệp tại tỉnh Đồng Nai: TS. Mai Hải Châu – PBT. ĐU – P.GD Phân hiệu; Chủ tịch Công đoàn Phân hiệu; Bí thư Đoàn thanh niên Phân hiệu đã về dự lễ chúc mừng Nhà trường.

Cùng toàn thể cán bộ viên chức Trường THPT Lâm Nghiệp Đồng Nai và hơn 700 em học sinh đã có mặt đông đủ.

Tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Trường Sơn – Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Đánh giá, tổng kết những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Một năm học vô cùng đặc biệt, là năm học đầu tiên Trường đi vào hoạt động giáo dục, là năm đầu tiên tình hình đại dịch Covid - 19 diễn ra hết sực phức tạp, khó lường. Song với sự cố gắng, sự quyết tâm của toàn thể CBVC, của các em học sinh và toàn thể quý PHHS của nhà trường; Trường THPT Lâm Nghiệp Đồng Nai đã có những thành quả rất khả quan trong công tác giáo dục; đã tích cực đổi mới một cách hiệu quả về phương pháp dạy học hiện đại để đáp ứng phù hợp hơn với đặc điểm, tình hình của xã hội, của học sinh……. nhằm phát triển toàn diện và hình thành nhân cách của học sinh theo mục tiêu giáo dục mà nhà trường đã đề ra.

Cũng trong buổi lễ, đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai, thừa ủy quyền của lãnh đạo UBND tỉnh đọc thư chúc mừng của Tỉnh uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai gửi đến quý thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh. Đại diện lãnh đạo Sở GDĐT tỉnh cũng đã gửi lời chúc mừng những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Đ/c Vũ Thị Minh Châu – Huyện uỷ viên - CT UBND huyện Trảng Bom đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà thầy và trò Trường THPT Lâm Nghiệp Đồng Nai đã đạt được trong năm học vừa qua. Đ/c tin rằng, với niềm tự hào về nghề dạy học "nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý" mỗi thầy giáo, cô giáo của Trường sẽ tiếp tục nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, trí tuệ, khát vọng cống hiến, khơi nguồn đam mê, sáng tạo, phát huy tốt nhất phẩm chất, năng lực học sinh, thực hiện tốt trọng trách thiêng liêng trong sự nghiệp "trồng người".

Phát biểu tại lễ, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Lâm nghiệp NGND.GS.TS. Trần Văn Chứ nhiệt liệt chào mừng và gửi lời cảm ơn các đại biểu đã dành thời gian tới dự Lễ khai giảng năm học 2022-2023. NGND.GS.TS. Trần Văn Chứ khẳng định: Trường Đại Học Lâm Nghiệp tiếp tục đầu tư nhiều hơn nữa về đội ngũ, cơ sở vật chất  để xây dựng một môi trường học tập thân thiện, tích cực...

Với Mục tiêu: Đào tạo chất lượng cao, học sinh phát triển toàn diện cả về trí tuệ, đạo đức, nhân cách và thể lực;

Với phương châm: Dạy thật, Học thật và Thi thật để hướng học sinh trở thành người Thực tế, Tử tế và Tinh tế.

Các đồng chí lãnh đạo ngành, địa phương, đã tặng hoa chúc mừng nhà trường, kỳ vọng nhà trường tiếp tục phát huy thành tích, đạt được nhiều kết quả hơn trong năm học mới.

Buổi Lễ Khai giảng năm học 2022-2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp như dự báo một tương lai rực rỡ của Trường THPT Lâm nghiệp Đồng Nai.

Một số hình ảnh tổng hợp buổi Lễ: