92 năm xây dựng và trưởng thành, những cống hiến to lớn của lớp lớp thanh niên Việt Nam nói chung và thanh niên trường THPT Lâm Nghiệp Đồng Nai nói riêng đã vun đắp nên truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh. Đó là lý tưởng, khát vọng, nhiệt huyết, xung kích, sáng tạo, khẳng định vai trò nòng cốt chính trị trong phong trào thanh niên, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng. Để hưởng ứng những nièm vui ấy, Đoàn Thanh niên phối hợp cùng với cán bộ giáo viên đã tạo ra nhiều sân chơi thể thao đáng nhớ và cũng trong dịp này, đoàn trường đã tạo cơ hội kết nạp cho hơn 300 học sinh khối 10 và 11.

Trong 2 ngày 18 và 19/03/2023, Ban chấp hành Đoàn trường THPT Lâm Nghiệp Đồng Nai đã kết hợp với Đoàn trường Đại học Lâm Nghiệp tổ chức hội thao chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Hội thao đã quy tụ hơn 200 vận động viên, đại diện cho hơn 2000 Đoàn viên, thanh niên tham dự ở 5 môn thi đấu: Bóng chuyền Nam, Kéo co, Đẩy gậy, Nhảy bao bố và Chạy 100m. Sau 2 ngày thi đấu với những cú lội ngược dòng ngoạn mục, những màn đua tranh quyết liệt. Hội thao đã tìm ra đội vô địch với kết quả đáng ghi nhận.
 
Một hoạt động khác cũng đã để lại nhiều ấn tượng cho các bạn học sinh đó là Đoàn trường đã tổ chức giải bóng đá Nam – Nữ cho toàn bộ học sinh THPT. Giải đấu đã quy tụ rất nhiều đội bóng, và trải qua thời gian một tháng , vào ngày 19/3/2023 đã diễn ra trận chung kết bóng đá nam nữ và đội vô địch là khối lớp 11A9.   
 
Ngoài ra, cũng trong dịp này, Ban chấp hành đoàn trường THPT Lâm Nghiệp Đồng Nai tổ chức Lễ Kết nạp Đoàn viên năm học 2022-2023 cho 370 em học sinh. Mục tiêu là đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng thanh niên; nâng cao nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về ý nghĩa vinh dự của người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.
   
Tháng Thanh niên xanh đã khép lại, để lại nhiều niềm vui và ý nghĩa. Mong rằng những hoạt động này sẽ trao dồi, đem lại nhiều bài học bổ ích cho các em học sinh hơn nữa!

Một số hình ảnh tổng hợp: