Ngày 15 tháng 10 năm 2022. Trường THPT Lâm Nghiệp Đồng Nai đã tổ chức Lễ ra mắt CLB “Thanh Niên Xanh”



Đến dự buổi ra mắt CLB về phía Đoàn Trường có BCH Đoàn thanh niên nhà trường, Chủ nhiệm, Phó chủ nhiệm CLB, Quý Thầy, Cô là thành viên nòng cốt tham gia cố vấn, giúp đỡ, định hướng hoạt động của CLB cùng với hơn 50 thành viên chính thức đã về dự đông đủ. Với mục tiêu là hướng các bạn trẻ đến các hoạt đông rèn luyện bản thân, tu dưỡng đạo đức và tạo ra nhiều sân chơi lành mạnh, hoạt động trải nghiệm bổ ích nhằm mục đích vui để học với phương châm giữ gìn môi trường học Xanh - Sạch - Đẹp.

Các em học sinh Trường THPT Lâm Nghiệp Đồng Nai bằng những hành động tuy nhỏ mà tạo nhiều ý nghĩa lớn như: thu gom rác, vệ sinh sân trường, nhổ cỏ, trồng hoa,… Hoạt động này giúp các bạn học sinh có sự đoàn kết đối với tập thể phát huy nhiều tiềm năng cũng như năng lực của mỗi thành viên CLB. Việc ra mắt CLB Thanh Niên Xanh là việc làm thiết thực, nhằm mở rộng, đoàn kết tập hợp các học sinh có nhiệt huyết, phát huy các sở trường cũng như tài năng có cùng sở thích, đam mê trong nhiều lĩnh vực, cùng nhau chia sẻ các kinh nghiệm, học hỏi, trang bị kiến thức học tập tốt hơn.

Đây là hoạt động đầu tiên của CLB rất mong nhận được sự ủng quan tâm từ các em học sinh cũng như quý phụ huynh. CLB Thanh Niên Xanh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động thiết thực để rèn luyện bản thân tu dưỡng đạo đức ở học sinh hơn trong thời gian sắp tới.

Hy vọng thời gian sắp tới CLB sẽ mang đến nhiều hoạt động bổ ích.

Một số hình ảnh tổng hợp: