Hòa trong không khí cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 19/11/2022, Trường THPT Lâm Nghiệp Đồng Nai đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Buổi lễ được diễn ra  trong không khí thân mật, ấm áp tình thầy trò, nhằm tôn vinh nghề dạy học của các thế hệ nhà giáo đã và đang công tác tại trường THPT Lâm Nghiệp Đồng Nai.
 
20/11 là ngày có ý nghĩa to lớn, ngày nhắc nhở chúng ta về truyền thống “tôn sư trọng đạo” :“uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Trong những ngày này, đội ngũ giáo viên nhận được sự quan tâm, động viên tinh thần của Đảng, Nhà nước, của nhân dân ta trong sứ vụ chăm lo cho sự nghiệp trồng người. Trong niềm vui phấn khởi ấy, nhằm ôn lại truyền thống cao quý của dân tộc Việt Nam, đồng thời thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của các em học sinh đối với thế hệ thầy cô giáo - những người đã vất vả, hi sinh để đem tri thức khoa học, những bài học đạo đức làm người.Cũng trong dịp này, nhà trường cũng đã kịp thời  biểu dương, khen thưởng các thầy, cô giáo đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Thành phần tham dự lễ kỉ niệm ngày nhà Việt Nam:

- Về phía Hội Cha mẹ học sinh với sự hiện diện của: toàn thể ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp.
- Về phía nhà trường với sự hiện diện của: Ban giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên trường THPT Lâm Nghiệp Đồng Nai cùng toàn thể CBVC và 700 em học sinh cũng có mặt đông đủ tham gia buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Trường Sơn – Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu khai mạc đầy ý nghĩa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Thầy đã có những lời chúc mừng, động viên đối với cán bộ giáo viên toàn trường. Đồng thời, thầy cũng mong muốn mỗi thầy cô giáo sẽ còn phấn đấu, gia tăng nhiệt huyết cho sự nghiệp cao quý này.

Cũng trong buổi lễ, đại diện Hội phụ huynh học sinh của trường cũng đã gửi những lời tri ân chân thành của ban đại diện đến quý thầy cô giáo. Ông chia sẻ về những trăn trở của ban đại diện, mong rằng trường sẽ ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa.

Về phía giáo viên, có đại diện cô giáo Lê Thị Lam – giáo viên bộ môn Ngữ văn , đang công tác tại trường cũng nói lên những suy nghĩ, tâm tư gửi đến quý thầy cô đang làm việc dưới mái trường THPT Lâm Nghiệp. Đồng thời, cô cũng bày tỏ lòng nhiệt huyết đối với công việc hiện tại và đối với sự nghiệp học tập của các em học sinh.

Ngoài ra, về phía học sinh, em Nguyễn Ngọc Khánh Vy – lớp 10A4 cũng đã gửi đến toàn thể hội đồng sư phạm lời tri ân sâu sắc và lòng biết ơn chân thành.

Trong buổi lễ đã diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, ghi lại nhiều dấu ấn. Ban giám hiệu, công đoàn cũng đã trao các giải thưởng thi đua lập nhiều thành tích chào mừng 20/11 và trao giải Olympic Tiếng Anh cho các bạn học sinh xuất sắc.

Buổi lễ đã diễn ra trong sự ấm cúng tình thầy trò, mong rằng Trường THPT Lâm Nghiệp, với sự nhiệt tâm của quý thầy cô sẽ đem lại nhiều thành tích học tập trong năm học 2022-2023.

Một số hình ảnh tổng hợp:
 

Toàn thể hội trường đứng chào cờ

 

Thầy gNguyễn Trường Sơn - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

 

Đại diện Hội phụ huynh học sinh nhà trường phát biểu tri ân thầy, cô

 

Cô Lê Thị Lam - Giáo viên bộ môn ngữ văn phát biểu



Học sinh Nguyễn Ngọc Khánh Vy - Lớp 10A4 phát biều lời tri ân thầy cô


 


Hình ảnh cán bộ giáo viên trường Thpt Lâm Nghiệp Đồng Nai

 

Trao thưởng cho giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua

 

Khen thưởng các em học sinh đạt giải nhất cuộc thi olympic tiếng Anh

 

Khen thưởng các chi đoàn có tiết mục văn nghệ đạt thành thành tích tốt